
การขออนุญาตไปราชการ
ถาม ครับ
ปัจจุบัน อบต. เมื่อพนักงานคนใดจะออกเดินทางไปราชการ เช่น ไปตรวจถนนที่ก่อสร้าง ทุกกองต้องเขียนอนุญาตในสมุดขออนุญาตเล่มเดียว โดยผ่านปลัดอบต.โดยตรง
ดังนั้น หากแต่ละกองเห็นว่ามันไม่สะดวก อยากแยกสมุดขออนุญาตของแต่ละกองโดยผ่านผอ.กอง จะได้หรือไม่
ต้องดำเนินการอย่าง
และต้องอ้างระเบียบใดบ้าง
qaqe 113.53.5.* [ วันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 00:34 น. ]
ตอบครับ
ปัจจุบันที่ อบต. ได้กำหนดไว้ว่าเมื่อพนักงานคนใดจะออกเดินทางไปราชการ เช่น ไปตรวจถนนที่ก่อสร้าง ทุกกองต้องเขียนอนุญาตในสมุดขออนุญาตเล่มเดียว โดยผ่านปลัดอบต.โดยตรง นั้นอ้างระเบียบอะไรละครับ ฉันใดก็ฉันนั้นครับ
โดยคุณ ทน. 61.19.82.* [ วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 09:46 น. ] ผู้ตอบคนที่ 1
[ ลบคำตอบที่ 1 ]